Theo dòng xu hướng tô vẽ thêm nét thẩm mỹ cho cặp chân mày. Cùng với sự "bão hóa" của kỹ thuật phun xăm. Thì kỹ thuật phun phiêu lông mày đang rộ lên ầm ĩ. Được lăng xê hết mực từ giới ngôi sao. Vì ưu điểm chỉ cần make up nhẹ nhàng thôi là vẫn toát lên vè sắc sảo đẹp tự nhiên thần thái.


- Phun phiêu lông mày là gì?


Phun phiêu là kỹ thuật vượt trội



Có thể nói phun phiêu đã nâng tầm kỹ thuật phun xăm nói chung lên tầm đỉnh cao nhất hiện nay. So với chân mày được xăm theo truyền thống thường quá đậm, thô, dừ trong khi phun phiêu lại là công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra đôi lông mày đẹp một cách tự nhiên nhất. Phun phiêu cũng phát triển trên nguyên lý cơ bản như phun xăm nhưng có độ tỉ mỉ và tinh xảo hơn nhờ bí kỹ tạo đan xen từng nét tự nhiên, theo một khuôn nhẹ nhàng và tinh tế.

Ngoài ra các chuyên viên - kỹ thuật viên sẽ dùng nét lướt phiêu “bay” nhẹ đầu bút và di thật đều nét mực phun lên da. Và tạo ra trên khuôn mặt nét “mày ngài” thanh tú, tinh tế, đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng thần thái khác biệt với mọi người bình thường.

Còn về khía cạnh cảm giác khi phun xăm, là điều quan tâm của chị em phụ nữ. Thì những chị em ngại đau hãy hoàn toàn yên tâm. Vì các chuyên viên sẽ bôi tê, đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn và chút khó chịu nào trong suốt thời gian phun phiêu lông mày. Sau đó chuyên viên sử dụng máy áp lạnh để giảm sưng và đau tối đa cho khách hàng. Kết thúc quá trình, khách hàng có thể đi chơi, đi làm nga. Không phải lo lắng về việc kiêng khem, nghỉ ngơi

Phun phiêu đang được các sao yêu thích vì nét thời thượng



Các ngôi sao thời trang, ca nhạc, nói chung là cả showbiz đang xôn xao. Do hội tụ đầy đủ những yếu tố mà không một dáng lông mày nào có được: sang trọng, gợi cảm và quyến rũ, lãng mạn, nữ tính, dịu dàng, thanh lịch, tự do, phóng khoáng.

Điển hình như Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với đôi mày dáng Pháp làm khuôn mặt của cô nàng thêm sắc sảo và thần thái hơn.



Nữ diễn viên quyền lực bậc nhất Angelina Jolie với mệnh danh là người phụ nữ có khuôn mặt chuẩn “tỷ lệ vàng”. Cũng hết sức thích kiểu để chân mày Pháp

Người mà có thể nói đang đẩy trend cho phong cách này nhất chính là Kylie Jenner. Cô cũng là người khởi sướng trào lưu lông mày Pháp. Với sức ảnh hưởng của mình trên các mạng xã hội. Với hàng triệu người theo dõi cô đã chứng minh được sức ảnh hưởng của mình. Với việc nhiều Fan bắt đầu làm theo kiểu lông mày của cô.


Cô nàng “Bùa Yêu” Bích Phương theo phong cách “bánh bèo” những vẫn rất hợp với dáng lông mày Pháp. Phù hợp phong cách trang điểm trẻ trung, hiện đại và tinh tế mà cô đang theo đuổi.



Nữ Hoàng Giải Trí Hà Hồ cũng là một “tín đồ” của lông mày dáng Pháp. Tôn thêm nét xinh đẹp, quyền lực và sang trọng vốn có của nàng ca sĩ.



Nếu các người đẹp của chúng ta muốn tìm hiểu phun xăm hơn nữa. Để có cơ hội làm điều gì đó với sở thích làm đẹp của mình hãy cùng tìm hiểu: Khóa học phun xăm chuyên sâu cao cấp  tại học viện thẩm mỹ SCI nhé.
  



Theo NX NLD com vn - Ngoisao




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đào Tạo Nghề và Kỹ Năng Quản Lý Ngành Beauty © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top